image banner
UBND phường và Công đoàn cơ sở phường phối hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2024
Lượt xem: 37

Thực hiện Hướng dẫn liên tịch số: 06/HDLT – UBND – LĐLĐ, ngày 29/12/2023 của UBND thành phố và Liên đoàn lao động thành phố, chiều ngày 01/3/2024 vừa qua, UBND phường và Công đoàn cơ sở phường đã phối hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Thị Kim Trương – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố; đồng chí Tạ Thanh Bình – TUV, nguyên Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Mai Thế Tám – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Lê Quang Dũng – ĐUV, PCT. UBND phường Chủ trì Hội nghị, Hoàng Thị Phương Thu – ĐUV, PCT. HĐND, Chủ tịch Công đoàn phường đồng chủ trì và toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, người lao động trong cơ quan.

 

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức và người lao động đã được nghe dự thảo các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của UBND phường; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị công chức, viên chức năm trước và những quy định về thực hiện dân chủ tại cơ quan của Công đoàn cơ sở phường; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của BTV Liên đoàn lao động thành phố; sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của BTV Đảng ủy; sự tham gia tích cực của các tổ chức, đoàn thể, tập thể cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách và người lao động phường đã thực hiện tốt Nghị quyết hội nghị Cán bộ công chức, người lao động năm 2023 đề ra; Công đoàn cơ sở phường đạt đơn vị Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

anh tin bai

Đồng chí Hồ Thị Kim Trương – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Căn cứ kế hoạch và các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị phường Tiến Thành trong năm 2024, tại hội nghị đồng chí Lê Quang Dũng –PCT. UBND phường và đồng chí Hoàng Thị Phương Thu – CT. Công đoàn phường đã tiến hành Ký kết giao ước thi đua giữa UBND phường với Công đoàn cơ sở phường năm 2024 dưới sự chứng kiến của lãnh đạo phường.

 

anh tin bai
Tin khác
1 2 3 4 5 
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TIẾN THÀNH

Địa chỉ : QL14, phường Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm :Lê Thanh Hoàn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị