image banner
Lãnh đạo phường và gia đình chiến sĩ tổ chức thăm, động viên, dặn dò, tặng quà các chiến sĩ mới tại Tại tiểu đoàn 208, trung đoàn 736, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước.
Lượt xem: 24

Sáng ngày 20/4/2024, Trung đoàn Bộ binh 736, Bộ CHQS tỉnh Bình Phước tổ chức gặp mặt cấp ủy, chính quyền các địa phương và gia đình chiến sĩ mới sau hơn một tháng huấn luyện

Tham dự buổi gặp mặt, đoàn công tác của phường Tiến Thành có đồng chí Nguyễn Văn Quý, UV.BTV-CT.UBMTTQVN phường; đồng chí Phan Hoàng Nam, Đảng ủy viên-PCT.UBND phường cùng đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh, Hội LHPN, Hội ND và Ban CHQS phường, thân nhân của 10 chiến sỹ mới

Buổi gặp mặt, Ban Chỉ huy Trung đoàn đã thông tin kết quả hơn một tháng huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024. Xa gia đình, xa người thân, các chiến sĩ mới đã đón nhận sự quan tâm của đồng đội, chỉ huy các cấp, luôn gần gũi chia sẻ, hướng dẫn tận tình, cụ thể, giúp chiến sĩ mới tự tin vượt qua khó khăn, bỡ ngỡ, nhanh chóng làm quen, hòa nhập với môi trường quân đội. Với những biện pháp, cách thức phù hợp trong quản lí, huấn luyện chiến sĩ mới, cùng tinh thần, thái độ trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ. Đến nay 100% chiến sĩ mới của đơn vị phường Tiến Thành tại Trung đoàn Bộ binh 736 luôn an tâm tư tưởng học tập, công tác, tham gia huấn luyện sôi nổi.

Được người thân đến thăm, địa phương quan tâm động viên, dặn dò, tặng quà càng thôi thúc các chiến sĩ mới quyết tâm hơn trong học tập, huấn luyện. Thân nhân các gia đình cũng bày tỏ niềm vui khi thấy được sự trưởng thành của con em mình cả về tinh thần và thể chất. Đồng thời tin tưởng rằng, trong môi trường quân đội, những chiến sĩ trẻ sẽ đoàn kết, phấn đấu cùng với tập thể đơn vị tích cực huấn luyện, rèn luyện để trở thành người chiến sĩ ưu tú, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Trong dịp này, UBND phường, Ban CHQS phường, UBMTTQVN và các hội đoàn thể  phường đã gặp mặt, tặng quà cho 10 chiến sỹ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn và động viên các chiến sĩ tiếp tục học tập, công tác, chấp hành nghiêm kỷ luật để cùng đơn vị hoàn thành tốt khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024./.

                                                                                         Nguyễn Hoàng Thanh Ngọc

Tin khác
1 2 3 4 5 
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TIẾN THÀNH

Địa chỉ : QL14, phường Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm :Lê Thanh Hoàn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị