image banner
Tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân điển hình trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2022 -2023
Lượt xem: 235
Sáng ngày 18/5, Đảng ủy phường Tiến Thành tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân điển hình trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2022 -2023.
anh tin bai
Qua các phong trào phong trào “Xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị”, “việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến”, “Ngày lao động vì thành phố trẻ thân yêu”, chương trình “Xây dựng đô thị kỷ cương , văn minh - công dân gương mẫu, tự giác”,… đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các cơ quan, đơn vị và cộng đồng dân cư, góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Trong đó, phường Tiến Thành địa phương thực hiện có hiệu quả chương trình dân vận khéo "việc phố việc làng, đất vàng cũng hiến". Phường Tiến Thành có 1 cá nhân được tuyên dương cấp Tỉnh trong thực hiện phong trào; 1 tập thể “cán bộ và nhân dân khu phố Làng Ba” và 3 cá nhân cán bộ, đảng viên được tuyên dương cấp Thành phố.
Dịp này, Đảng ủy-UBND phường Tiến Thành đã tuyên dương, khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác triển khai và thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong giai đoạn 2022 - 2023.
anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND - UBND - UBMTTQVN Phường Tiến Thành trao giấy khen và hoa

   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TIẾN THÀNH

Địa chỉ : QL14, phường Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm :Lê Thanh Hoàn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị