image banner
Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và lãnh đạo phường Tiến Thành thăm, động viên một số tổ hợp tác và mô hình sản xuất tiêu biểu của hội viên nông dân.
Lượt xem: 22

         Sáng ngày 11/3/2024, tại phường Tiến Thành (TP. Đồng Xoài), đoàn công tác của lãnh đạo thành phố Đồng Xoài cùng lãnh đạo phường Tiến Thành đã đến thăm, động viên một số tổ hợp tác, mô hình sản xuất tiêu biểu của hội viên nông dân.

         Đoàn công tác do đồng chí Hà Anh Dũng - UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ làm trưởng đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Bình - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố làm phó đoàn và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: Văn phòng Thành uỷ, Hội Nông dân thành phố, Phòng Kinh tế thành phố, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp thành phố, Đảng ủy - UBND phường Tiến Thành…

         Trong chuyến đi này, đoàn đã đến thăm mô hình mua bán, cho thuê, nhận ký gửi chăm sóc cây Mai Vàng tại Vườn Mai 7 Phát Bình Phước (Địa chỉ: Đường Phạm Ngọc Thạch, KP. 5, phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài), một mô hình hoạt động hiệu quả được thành lập bởi 7 nông dân trẻ có niềm đam mê với nghề trồng hoa và chăm sóc cây cảnh.

         Đoàn cũng đã đến thăm tổ hợp tác nuôi ong Đồng Xoài và được ông Vũ Tiến Hoàng (khu phố 3, phường Tiến Thành) - Giám đốc Công ty TNHH Mật Ong Sông Bé, thành viên tổ hợp tác kể câu chuyện về nghề nuôi ong, giới thiệu các sản phẩm được chế biến từ nguồn mật ong đa hoa được nuôi trồng tại địa phương (sản phẩm của Công ty đã được chứng nhận đạt 03 sao OCOP và danh hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Phước năm 2020, http://matongsongbe.com/).

         Sau khi được trực tiếp trải nghiệm quá trình thu hoạch mật ong và dùng thử những sản phẩm đến từ thương hiệu Mật Ong Sông Bé, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã có nhiều chia sẻ, định hướng về phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu, mẫu mã hàng hoá, mở rộng thị trường tiêu thụ cho mật ong Đồng Xoài. Đồng thời, động viên thành viên tổ hợp tác tiếp tục tích cực tăng cường ứng dụng công nghệ, kỹ thuật mới trong quá trình nuôi ong và sản xuất sản phẩm, hướng đến xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường trong khu vực và trên thế giới, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương./.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TIẾN THÀNH

Địa chỉ : QL14, phường Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm :Lê Thanh Hoàn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị