image banner
Trường THCS Tiến Thành tổ chức lễ công bố danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia
Lượt xem: 474
Sáng ngày 26-5, trường THCS Tiến Thành, tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kỷ niệm 20 năm thành lập.
anh tin bai

Phó Bí thư thường trực thành ủy, Võ Đăng Khoa tặng lẵng  hoa của thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài chúc mừng thầy trò trường THCS Tiến Thành.

 Các đồng chí Lê Thị Xuân Trang, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Võ Đăng Khoa, phó bí thư thường trực thành ủy Đồng Xoài cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, phòng ban, cơ quan, đơn vị thành phố Đồng Xoài đến dự và chung vui với thầy trò nhà trường. Được thành lập từ năm 2001 trên cơ sở tách ra từ Trường THCS Tân Thành với cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ giáo viên còn nhiều khó khăn. Từ cơ sở vật chất hiện có cộng với việc được bàn giao lại khu đất của Trường tiểu học Tiến Thành cũ nên đã nâng diện tích khuôn viên Trường THCS Tiến Thành lên hơn 2 ha. Từ đó đến nay trường THCS tiến thành luôn được quan tâm đầu tư hoàn thiện về cơ sở vật chất, không chỉ đáp ứng được nhu cầu học tập của con em trên địa bàn, mà trường còn được đầu tư về sân chơi, bãi tập. Đặc biệt là xây dựng nhà thi đấu đa năng rộng hơn 1.200m2 và hồ bơi với diện tích mặt nước rộng 500m2 .

anh tin bai

Bà Lê Thị Xuân Trang và đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT trao quyết định và bằng công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục ca6p2 độ 2, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường THCS Tiến Thành.

Trong 46 giáo viên đứng lớp/tổng  số 54 cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường có 41 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, trong đó  có 15 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Chất lượng giáo dục của trường ngày càng được nâng cao, năm sau cao hơn năm trước. Đặc biệt, tỷ lệ thi đậu vào trường chuyên, vào lớp 10 hàng năm của trường THCS tiến thành luôn nằm trong top đầu của hơn 100 trường THCS toàn tỉnh.

Hơn 20 năm sau ngày thành lập, thầy trò trường THCS Tiến Thành đã được bộ GĐ&ĐT, UBND tỉnh, sở GD&ĐT cùng UBND thành phố đồng xoài tặng thưởng nhiều bằng khen và các danh hiệu cao quý. Năm 2021, trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo tằng bằng khen, vì có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển. Đặc biệt 2 năm liên tiếp gần đây, tập thể trường đều đạt danh hiệu lao động xuất sắc, nhận cờ nhất khối thi đua và bằng khen UBND tỉnh. Tháng 8/2021 trường đã được GD&ĐT và UBND tỉnh bình phước quyết định công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.  Đây là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ quản lý, thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh trường THCS Tiến Thành trong suốt quá trình 20 năm  xây dựng 20 phát triển và trưởng thành.

anh tin bai

Ông Hồ Như Duyến, đại diện văn phòng phía Nam, bộ GD&ĐT tặng bằng khen của bộ GD&ĐT cho tập thể  trường THCS Tiến Thành và các cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong quá trình 20 năm xây dựng và phát triển trường THCS Tiến Thành.

Dịp này 5 cá nhân và tập thể Trường THCS Tiến Thành được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen, vì có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường.

Kim Phụng

   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TIẾN THÀNH

Địa chỉ : QL14, phường Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm :Lê Thanh Hoàn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị